(Thoiviet) – Mua tivi LCD Sony với giá 17,4 triệu đồng, nhưng chỉ mới dùng được 13 ngày đã bị đứt dây màn hình, khách hàng đòi đổi tivi mới nhưng Sony lại từ chối.
Theo phản ánh của chị Hà Thị Thanh Nga (xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) xung quanh việc chất lượng sản phẩm tivi LCD Sony mới mua 13 ngày đã gặp phải lỗi kỹ thuật.
Cụ thể, trong tường trình của mình gửi về cho Thời Việt báo (thoiviet.com.vn), chị Nga viết: Ngày 9/6/2014 vừa qua, con gái của chị Nga (chị Dương Hà Thanh) có mua về cho gia đình 1 tivi LCD cao cấp của Sony giá 17,4 triệu đồng tại đại lý Vinh Phát (đường Ngô Quyền, TP Cần Thơ).
Thế nhưng, vào ngày 22/6, trong khi chị Nga và gia đình đang xem phim thì tivi bỗng bị tắt ngúm, có tiếng nhưng không có hình. Khi chị Nga liên hệ với trung tâm bảo hành của Sony tại Cần Thơ, thì tại đây đã kết luận tivi của gia đình chị đã bị đứt màn hình. Đơn vị này cũng muốn chị Nga đem tivi này đến để bảo hành, sửa chữa.
Khi chị Nga đem tivi này tới đại lý Vinh Phát để yêu cầu đổi một tivi mới, vì chị Nga lập luận cho rằng, không thể bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng để mua một tivi cao cấp như Sony, mà mới dùng có 13 ngày đã bị hư kỹ thuật.
Chiếc tivi trị giá gần 20 triệu đồng của Sony mà chị Nga đã mua, nhưng chỉ dùng được 13 ngày đã hỏng màn hình (ảnh: N.D) |
Đáp lời chị Nga, đại diện đại lý Vinh Phát nói, họ không có thẩm quyền của trung tâm bảo hành Sony. Khi liên hệ lại với Sony thì nơi đây trả lời thẩm quyền thuộc về đại lý bán hàng.
Sau nhiều lần đùn đẩy trách nhiệm qua lại giữa đại lý bán hàng và trung tâm bảo hành Sony ở Cần Thơ, cuối cùng, chị Nga được khuyên phản ánh sự việc này qua website của Sony Việt Nam.
Ngày 25/6, chị Nga nhận được phản hồi từ phía Sony Việt Nam với nội dung : “Sony chỉ có thể tác động đến những cửa hàng lớn, do Sony trực tiếp giải quyết như: các cửa hàng Sony center khắp cả nước, còn các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ…thì không thể quản lý hết được, nên không thể tác động để đổi hàng, tiếp tục đùn đẩy trách nhiệm cho đại lý phân phối”.
Theo chị Hà Thị Thanh Nga, đây là những lời giải thích không thể chấp nhận được, quá vô trách nhiệm.
Đơn phản ánh về sự việc chiếc tivi bị hư màn hình mà chị Nga gửi về cho Thời Việt (thoiviet.com.vn). |
“Cho dù thế nào đi nữa thì sản phẩm vẫn là của Sony Việt Nam, công ty phải có trách nhiệm đối với sản phẩm sử dụng chưa được 13 ngày như tivi của tôi. Tivi cùa chúng tôi đã được trung tâm bảo hành tới kiểm tra, xác nhận hư hỏng, được bảo hành bằng điện tử, kiểm soát bằng số serial, không phải là hàng trôi nổi…nên công ty không thể đổi thừa do mua ở đại lý nhỏ lẻ không thể quản lý, không thể tác động được” – chị Nga nhấn mạnh.
Sau khi nhận được email trả lời của Sony Việt Nam, gia đình chị Nga thật sự thất vọng, bức xúc, hoang mang. Niềm tin vào một thương hiệu đầy uy tín và danh tiếng như Sony gần như đã ngã gục.
Qua thoiviet.com.vn, chị Nga mong muốn Sony Việt Nam chính thức có sự phản hồi về trường hợp tivi mua 13 ngày đã bị hỏng như tivi của nhà chị, đồng thời lên tiếng để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam, cũng như giúp cho gia đình chị Nga có thể đổi một tivi Sony khác cùng loại.
Thoiviet.com.vn sẽ còn tiếp tục thông tin đến bạn đọc trường hợp hư hỏng hy hữu này, sau khi có phản hồi chính thức từ phía Sony Việt Nam.
Việt Dũng
Tin mới hơn
Các tin khác
Giá vàng giữ trên mốc 1.300 usd/ounce - 21/07/2014 09:46
từ khóa: tivi LCD Sony, tivi sony hỏng, tivi hỏng bất thường, sony từ chối đổi tivi hỏng, công ty sony, đại lý Vĩnh Phát cần thơ, tivi sony hong, sony tu choi doi tivi hong, dai ly vinh phat can tho,
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét