(Thời Việt)- Liên quan đến việc hàng loạt sản phẩm chai nhựa, lon của Coca-Cola bị xì hơi, rỉ hết nước dù chưa khui, Công ty Coca-Cola vừa có câu trả lời về sự cố của chai nhựa nhưng chưa đưa ra lời giải thích về nhãn hàng lon.
Tin liên quan |
"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ảnh đầu tiên về trường hợp sản phẩm Coca-Cola PET 1500ml và 390ml có tình trạng bị rò rỉ nước ở đáy chai, chúng tôi đã làm việc với phòng Bảo Đảm Chất Lượng nhà máy Thủ Đức và cho tiến hành kiểm tra lô hàng có cùng mã số tại địa điểm được thông báo", công văn của Công ty Coca-Cola Việt Nam phúc đáp Thời Việt nêu rõ.
Theo đó, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã ghi nhận từ kết quả kiểm tra lô hàng tại kho của chị Dương Thị Thanh Mẫn, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và cho thấy một số chai sản phẩm có vết xước ở phần đáy của chai.
![]() |
Lon Coca-Cola bên trái dù chưa khui nhưng đã bị rỉ hết nước ở trong nên nổi lên trên. Bên phải là lon Coca-Cola bình thường. |
Từ kết quả ghi nhận trên, phòng Quản Lý Chất Lượng của Nhà máy đã thực hiện các bước thẩm tra thông số quá trình, làm việc với các bên có liên quan bao gồm cả với Nhà cung cấp khuôn nhựa; Nhà cung cấp thực hiện quá trình thổi cha, công văn nêu.
"Mẫu chai có có phản ảnh cũng được chúng tôi gửi đi kiểm tra ở phòng thí nghiệm (Phòng Lab) của Tập đoàn để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ nước ở một số chai sản phẩm nêu trên và khắc phục triệt để", Công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định.
Đồng thời, Công ty Coca-Cola Việt Nam cho biết đã ngay lập tức tiến hành việc đổi những sản phẩm có phản ảnh bằng những sản phẩm khác có chất lượng tốt hơn cho khách hàng (nhà phân phối) để bảo đảm công việc kinh doanh và phục vụ người tiêu dùng không bị gián đoạn.
"Công ty Coca-Cola Việt Nam cam kết luôn đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất được sản xuất theo những quy định nghiêm ngặt nhất về vệ sinh, an toàn thực phẩm theo qui định của Bộ Y Tế. Đồng thời chúng tôi luôn nghiêm túc tiếp nhận và xử lý phản ảnh từ khách hàng để có những cải tiến nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn", CocaCola Việt Nam nói rõ trong công văn.
Ngày 29/9, chị Dương Thị Thanh Mẫn cho biết cách đó khoảng 2 tuần có mua sản phẩm của CocaCola Việt Nam như chai pet 390 ml, 1,5 lít và lon 300 ml về bán tại tạp hóa, sau khi mua về ít ngày thì các sản phẩm này bắt đầu xì hơi, nổ lốp bốp và xì nước ra ngoài dù lon hay chai đều chưa khui.
Đến nay, Coca-Cola Việt Nam chỉ mới phúc đáp về việc chai nhựa, còn lon bị xì và mất hết nước ngọt bên trong dù nắp còn nguyên vẹn thì Coca-Cola Việt Nam vẫn chưa đề cập đến.
Tin liên quan |
Kiên Cường
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét